ABOUT SLS

“THE BEST LIGHTING”

บริษัท เอสแอลเอส ไลท์ติ้ง โซลูชั่น จำกัด

ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและระบบแสงสว่าง LED LIGHTING อย่างครบวงจร

BUSINESS PERFORMANCE

 

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี ในธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและแสงสว่าง LED ทำให้ SLS เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่เตรียมพร้อมรองรับทุกความต้องการด้านไฟฟ้าและแสงสว่างไว้อย่างดีเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหาและติดตั้งโดยในทุกขั้นตอนลูกค้าจะได้รับการดูแลจากทีมงานผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ โดยบริษัทมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตลอดจนการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงการลงทุนที่คุ้มค่าและส่งผลให้เกิดความพึงพอใจสูงจากการเลือกใช้บริการจากเรา

LOOK BEYOND

บริษัท เอสแอลเอส ไลท์ติ้ง โซลูชั่น จำกัด จะเดินหน้าพัฒนาสินค้าตลอดจนการบริการของเราต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจะสร้างความเชื่อมั่นและร่วมกันสร้างอนาคตที่ดีให้กับสังคม

MILESTONE

2018

ก่อตั้ง บริษัท เอสแอลเอส ไลท์ติ้ง โซลูชั่น จำกัด โดยดำเนินธุรกิจในด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและระบบแสงสว่าง LED Lighting อย่างครบวงจร

2018

ด้วยบริการอย่างมืออาชีพ ความมุ่งมั่นในการนำเสนอระบบแสงสว่าง LED Lighting คุณภาพมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์

2018

ผลมาจากความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นที่เชื่อถือของลูกค้าตลอดกับความชำนาญ ทำให้เราได้รับความไว้วางใจให้แก่บริษัทชั้นนำมากมาย

2018

ปัจจุบัน บริษัท เอสแอลเอส ไลท์ติ้ง โซลูชั่น จำกัด ยังคงเดินหน้าพัฒนาศักยภาพอย่างรอบด้านเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและแสงสว่าง LED

CERTIFICATE

มาตรฐานรวมทั้งรางวัลต่างๆ ที่ SLS ได้รับ คือบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นทุ่มเทของ SLS ทั้งในด้านการผลิต การออกแบบและติดตั้งระบบแสงสว่างให้แก่ลูกค้าของเราเสมอมา

NEED HELP PLEASE CONTACT 02-330-5066